Chuyên mục
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Phần mềm

Phần mềm đọc file PDF Acrobat Reader DC

Adobe Document Cloud là một cải tiến mang tính cách mạng, hiện đại và hiệu quả để làm việc với các tài liệu ở văn phòng, ở nhà thậm chí là khi đang di chuyển. Mục tiêu chính của Adobe Acrobat Cloud là Adobe Document DC hoàn toàn mới, trong đó sẽ có chữ ký điện tử chính thống bằng cách cung cấp miễn phí dịch vụ ký điện tử với mọi thuê bao cá nhân.

Document Cloud bao gồm một tập hợp các dịch vụ tích hợp sử dụng profile trực tuyến phù hợp, và trung tâm tài liệu cá nhân. Với Adobe Document Cloud, người dùng có thể tận dụng lợi thế của các Document Cloud cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài liệu tích hợp hệ thống hồ sơ như CRM, HCM, CLM, CMS, tăng tốc độ, hiệu quả và tính minh bạch trong việc kinh doanh các tài liệu.


Tính năng nổi bật của Adobe Acrobat Reader DC

  • Làm việc với file .pdf ở bất kỳ nơi nào với ứng dụng Acrobat DC mới, miễn phí dành cho Adroid và iOS. Những chức năng này hiện tại cũng đã có mặt trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Windows.
  • Xem và chú thích file PDF: Với Adobe Acrobat Reader DC, bạn có thể làm nhiều việc hơn chỉ bằng cách mở và xem file PDF. Nhờ bộ công cụ bình luận hoàn hảo, bạn dễ dàng thêm chú thích vào tài liệu.
  • Tiết kiệm tiền mua mực và mực in khi in từ máy tính chạy hệ điều hành Windows.
  • Lưu trữ và truy cập tập tin trong Adobe Document Cloud với 5 GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
  • Điền, ký và gửi file PDF: Tạm biệt các tài liệu giấy. Thay vào đó, gõ phản hồi trên file PDF. Thêm chữ ký điện tử, chia sẻ chúng và lưu nó vào Document Cloud để bạn dễ dàng tìm cũng như theo dõi nó.
  • Chỉ cần mở file một lần, người dùng có thể đọc tập tin đó ở bất cứ nơi nào, trên desktop, web, và các thiết bị di động thông qua Mobile Link.
  • Đồng bộ các Fill & Sign trên máy tính, web, và các thiết bị iPad.
  • Chuyển đổi PDF sang Word: Chỉ bằng một click, bạn có thể thêm các dịch vụ PDF bổ sung. Bên trong Adobe Acrobat Reader DC, bạn có thể đăng ký kích hoạt các tính năng bổ trợ để tạo file PDF, xuất chúng sang Word hoặc Excel.
  • Quản lý các phiên bản phần mềm và tiêu chuẩn tài liệu: Sử dụng bộ công cụ Adobe & Microsoft để quản lý và triển khai cập nhật. Nhận hỗ trợ một loạt tài liệu theo quy chuẩn bảo mật. Mở rộng tính năng Reader bằng Acrobat SDK miễn phí.

Tải Adobe Acrobat Reader DC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *